Taizhou Hoàng Nham Aoxu khuôn Công nghệ Công ty TNHH

Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, là nhà cung cấp cốt lõi trong ngành công nghiệp laser!

banner
Trang chủ > Tin tức > Nội dung

BASF ra mắt sản phẩm mới tại Hội chợ thương mại kép bảo vệ thực vật quốc gia lần thứ 37 năm 2024

- Dec 04, 2023-

news-414-276

Vào 19-21 tháng 11 năm 2023, Ban Giải pháp Nông nghiệp của BASF đã giới thiệu các sản phẩm mới năm 2024 và các giải pháp cây trồng thuận lợi tại Hội chợ Trao đổi Thông tin Bảo vệ Thực vật và Thuốc trừ sâu Trung Quốc lần thứ 37, thảo luận về các thị trường nông nghiệp mới và quy hoạch một hệ sinh thái nông nghiệp mới với thượng nguồn và khách hàng hạ nguồn trong ngành.
Đổi mới là động lực quan trọng giúp hoạt động kinh doanh của BASF đạt được sự phát triển bền vững, đồng thời cũng là gen quan trọng truyền sức sống phát triển đa dạng vào hoạt động kinh doanh. Tại triển lãm bảo vệ thực vật năm nay, BASF là đơn vị đầu tiên công bố 3 sản phẩm mới sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2024.
“Sắc bén” mới trong quản lý dịch bệnh: BASF Ruishou Duole ® Đó là Ruishou ® Một thành viên mới của gia đình, chứa các thành phần kép được cấp bằng sáng chế. Sự kết hợp mạnh mẽ giữa fluconazol và chlorfluazuron giúp nâng cao hiệu quả, kết hợp ưu điểm giữa phòng và điều trị; Ruishou Duole ® Được niêm yết đầu tiên tại Trung Quốc, hy vọng sẽ tạo ra lực lượng mới vào thị trường thuốc diệt nấm rau quả
Chế biến hạt giống tạo ra những tân binh: BASF Yukuo ® Đây là một chất xử lý hạt giống mới được phát triển đặc biệt cho bệnh lùn tuyến trùng ngô (thường được gọi là "cây giống quý ông"), với hiệu quả kiểm soát trung bình là 90% đối với bệnh lùn tuyến trùng ngô; Nó có thể được phủ trực tiếp tại nhà máy, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý hạt giống và thân thiện hơn với người dùng cần tiếp xúc với hóa chất trong quá trình sử dụng. Yukuo ® Kỳ vọng tiếp thêm sức sống mới cho thị trường sản phẩm bệnh tuyến trùng lùn ngô nhiều năm chưa có kế hoạch mới
Tân binh trong lĩnh vực quản lý loài gặm nhấm: Thuốc diệt loài gặm nhấm mới của BASF là loại "thuốc trừ sâu sinh hóa" sử dụng không hạn chế được Viện Kiểm soát Thuốc trừ sâu chứng nhận, thân thiện với tiêu chuẩn của kênh phân phối. Chuột chết do nồng độ canxi trong máu quá cao và vôi hóa mô sau khi tiêu thụ. Thuốc diệt chuột này có vị ngon và thân thiện với môi trường
Phó Chủ tịch BASF kiêm Giám đốc Giải pháp Nông nghiệp BASF Đại lục, Wang Xiang, tuyên bố rằng niềm tin của BASF vào thị trường Trung Quốc không chỉ giới hạn ở việc đầu tư vào Căn cứ Tích hợp Trạm Giang. Tại Trung Quốc, phục vụ Trung Quốc cũng là trọng tâm lâu dài của Ban Giải pháp Nông nghiệp của BASF. Cùng nhau tìm kiếm sự hợp tác lâu dài; Hợp tác cùng nhau để tạo ra giá trị bền vững hơn cho các đối tác của chúng tôi, xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp mới và tìm kiếm sự cân bằng thành công cho sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Trung Quốc.
Trong những năm gần đây, BASF đã không ngừng nỗ lực phát triển chương trình quản lý cây trồng, sử dụng các sản phẩm cổ điển và kết hợp các sản phẩm mới có lợi thế đã được cấp bằng sáng chế để tạo ra một loạt giải pháp cây trồng đa dạng có thể đáp ứng các nhu cầu quản lý khác nhau của người trồng Trung Quốc. Tại triển lãm này, BASF cũng nêu bật giá trị của các giải pháp đa cây trồng như lúa gạo, lúa mì, ngô, chuối, nho, khoai tây, v.v., kích thích thêm sức sống cho thị trường thuốc bảo vệ thực vật. Tại Trung Quốc, BASF đã khởi xướng phát triển hệ thống lúa gạo mới. Dựa trên nghiên cứu về các giống lúa chịu thuốc diệt cỏ, một giải pháp mới về quản lý hạt giống và cỏ dại sẽ được cung cấp cho người trồng lúa Trung Quốc, thúc đẩy việc quản lý trồng lúa nhẹ nhàng và hiệu quả hơn; Trong khi đó, việc quản lý rầy lúa kháng bệnh cũng sẽ trở thành một phần quan trọng trong chương trình lúa gạo của BASF trong tương lai.
Hệ sinh thái nông nghiệp mới không chỉ giới hạn ở lĩnh vực bảo vệ thực vật và BASF đã đạt được nhiều hợp tác quan trọng trong những năm gần đây. Nếu chúng ta hợp tác với các đối tác như Trung tâm Công nghệ Nông nghiệp Quốc gia và Yuntianhua để cùng thúc đẩy công nghệ tiết kiệm và hiệu quả phân bón, đồng thời sử dụng công nghệ hiệu quả phân bón mới của BASF để cải thiện khả năng cố định đạm và giảm carbon cho nông dân Trung Quốc trong quá trình sử dụng phân bón, đồng thời cải thiện hiệu quả phân bón; Hợp tác với Hệ thống Công nghệ Công nghiệp Chè Quốc gia và Viện Nghiên cứu Chè của Viện Khoa học Nông nghiệp Trung Quốc, chúng tôi mong muốn sử dụng loại thuốc trừ sâu sinh học Yingwei ® có dư lượng thấp, thân thiện với môi trường ® Bắt đầu từ việc quản lý hiệu quả rầy xanh, khám phá những hướng đi mới cho cây xanh phòng chống sâu bệnh hại chè ở Trung Quốc; Hợp tác với các doanh nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn trong chuỗi giá trị, thúc đẩy xây dựng thương hiệu cho các giống rau quả mới thông qua các liên minh công nghiệp và đạt được sự chuyển giao giá trị từ trang trại đến bàn ăn; Phối hợp với hệ thống xúc tiến công nghệ nông nghiệp quốc gia và các hiệp hội ngành nghề để tiếp tục thúc đẩy việc sử dụng thuốc trừ sâu một cách khoa học và an toàn. BASF cam kết hợp tác với các đối tác và chuyên gia nông nghiệp để lồng ghép các tiêu chuẩn phát triển bền vững vào mọi quyết định kinh doanh, hướng dẫn người trồng trọt đóng góp tích cực để đạt được nền nông nghiệp bền vững.