Taizhou Hoàng Nham Aoxu khuôn Công nghệ Công ty TNHH

Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, là nhà cung cấp cốt lõi trong ngành công nghiệp laser!

banner
Trang chủ > Tin tức > Nội dung

BASF là công ty tiên phong quốc tế về polyme sinh học PBAT, Eco Å Ex ® mừng sinh nhật lần thứ 25 của bạn

- Oct 25, 2023-

news-414-298

BASF cung cấp biopolymer eco Å ex ® Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của (PBAT: axit polysuccinic terephthalic axit terephthalate). Nó gia nhập thị trường nhựa vào năm 1998 và là một loại polymer có thể phân hủy sinh học tiên tiến hơn và được chứng nhận trên thế giới. Kể từ đó, khách hàng quan tâm đến ECO Δ ex ®. Chất lượng và hiệu suất cao từ đầu đến cuối đã được công nhận và tin cậy. BASF tiếp tục đầu tư vào ECO FLEX ® Và chúng tôi đã tạo ra một loạt danh mục sản phẩm polyme sinh học nổi bật trong ngành. Eco Å ex ® Có nhiều nhãn hiệu khác nhau, bao gồm eco flex dựa trên nhiên liệu hóa thạch ® ECO Δ ex of F và một số cơ sở sinh học ® FS và FG. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu BASF PBAT đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt toàn cầu, bao gồm EN 13432, AS4736 và ASTM 6400, đồng thời được chứng nhận để làm phân bón công nghiệp. Ngoài ra, eco Δ ex ® Nó cũng có thể bị phân hủy bởi vi sinh vật trong điều kiện ủ phân tại hộ gia đình và trong đất nông nghiệp (EN 17033).
BASF copolyester là một trong số ít polyme có thể phân hủy đáp ứng các yêu cầu của quy định về tiếp xúc với thực phẩm của Châu Âu và thông báo về chất tiếp xúc với thực phẩm của FDA Hoa Kỳ. Eco Å ex ® Đây là hợp chất có thể phân hủy được chứng nhận BASF ecovio ® Polymer cơ bản. BASF có năng lực phục vụ ở nhiều quốc gia và khu vực khác nhau, cung cấp hiệu suất vật liệu mạnh mẽ và dịch vụ sản phẩm tùy chỉnh cho thị trường màng, bao bì và nông sản toàn cầu.
Ngoài việc cung cấp eco Å ex ® Ngoài vật liệu, BASF còn có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tích hợp chất lượng cao bổ sung, bao gồm hỗ trợ phân tích quy định xuất sắc, tuân thủ các quy định về chuỗi cung ứng toàn cầu và kinh nghiệm phát triển ứng dụng phong phú với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường. Chúng tôi tự hào là người tiên phong trong thị trường polyme sinh học trước khi có ai nhắc đến các giải pháp kinh tế tuần hoàn”, Marcel Philipp Barth, Tổng Giám đốc Quản lý Kinh doanh Polymer sinh học toàn cầu tại BASF ® cho biết. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một số lượng lớn các sản phẩm chất lượng cao và hiệu suất ổn định , và đã cho phép xuất hiện nhiều ứng dụng có thể phân hủy. Chúng tôi mong muốn tiếp tục định hình ngành này và hỗ trợ các khách hàng và đối tác quan trọng trên toàn thế giới. Là đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu lớn, chúng tôi dựa trên eco Å ex ® Phát triển các giải pháp đóng gói sáng tạo để đáp ứng nhu cầu thị trường mới. Ví dụ: vào năm 2023, chúng tôi đã ra mắt ecovio ® mới. Thương hiệu này đã mở rộng các lựa chọn tái chế thiết bị đầu cuối và xử lý bao bì giấy bằng cách đạt được chứng nhận ủ phân trong cả gia đình và công nghiệp
Eco Å ex ® Đây là vật liệu pha trộn lý tưởng để sản xuất nhựa có thể phân hủy với các nguyên liệu thô có thể tái tạo như axit polylactic (PLA) và tinh bột, giúp thực hiện nhiều ứng dụng. Do đó, polyme ecovio có thể phân hủy được chứng nhận eco Δ ex ® dành cho BASF ® Cung cấp hỗ trợ hiệu suất vật liệu đặc biệt, chẳng hạn như tính linh hoạt và độ dẻo dai. Nghiên cứu cho thấy ecovio ® Nó có những ưu điểm vượt trội trong sản xuất thực phẩm, đóng gói, thời hạn sử dụng và thu gom rác thải thực phẩm. Những ưu điểm này dựa trên khả năng phân hủy sinh học đã được chứng nhận của vật liệu trong quá trình ủ phân thương mại và gia dụng cũng như đất nông nghiệp: giảm chất thải thực phẩm, trả lại chất dinh dưỡng cho đất thông qua lượng phân trộn lớn hơn, đồng thời tránh tích tụ các hạt vi nhựa khó phân hủy trong đất nông nghiệp. Đây là nền kinh tế tuần hoàn nhằm ngăn chặn chu trình dinh dưỡng thông qua chu trình chất hữu cơ và thúc đẩy sự phát triển bền vững.