Taizhou Huangyan Aoxu บริษัท เทคโนโลยีโมลด์ จำกัด

สินค้าคุณภาพสูงบริการอย่างมืออาชีพเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักในอุตสาหกรรมเลเซอร์!

banner
หน้าหลัก > ข่าว > เนื้อหา

BASF เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่งานแสดงสินค้า Double Trade แห่งชาติครั้งที่ 37 ในปี 2024

- Dec 04, 2023-

news-414-276

เมื่อวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2023 แผนกโซลูชั่นการเกษตรของ BASF ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ปี 2024 และโซลูชั่นพืชผลที่ได้เปรียบที่งานแลกเปลี่ยนข้อมูลการป้องกันพืชของจีนและการค้าอุปกรณ์กำจัดศัตรูพืชครั้งที่ 37 โดยหารือเกี่ยวกับตลาดการเกษตรใหม่และการวางแผนระบบนิเวศทางการเกษตรใหม่ด้วยต้นน้ำและ ลูกค้าปลายน้ำในอุตสาหกรรม
นวัตกรรมเป็นแรงผลักดันที่สำคัญสำหรับธุรกิจของ BASF เพื่อให้บรรลุการพัฒนาที่ยั่งยืน และยังเป็นยีนที่สำคัญในการอัดฉีดพลังการพัฒนาที่หลากหลายเข้าสู่ธุรกิจ ในงานนิทรรศการอารักขาพืชในปีนี้ BASF เป็นคนแรกที่ประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รายการซึ่งจะเปิดตัวในประเทศจีนในปี 2567
ใหม่ "คม" ในการจัดการโรค: BASF Ruishou Duole ® It's Ruishou ® สมาชิกใหม่ของครอบครัวที่มีส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรสองประการ การผสมผสานที่แข็งแกร่งของ fluconazole และ chlorfluazuron ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมข้อดีของการป้องกันและการรักษา Ruishou Duole ® จดทะเบียนเป็นรายแรกในประเทศจีน โดยหวังว่าจะอัดฉีดพลังใหม่เข้าสู่ตลาดยาฆ่าเชื้อราสำหรับผักและผลไม้
การแปรรูปเมล็ดพันธุ์ทำให้เกิดการรับสมัครใหม่: BASF Yukuo ® เป็นสารรักษาเมล็ดพันธุ์ชนิดใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับโรคไส้เดือนฝอยจากข้าวโพด (หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ "ต้นกล้าสุภาพบุรุษ") โดยมีผลการควบคุมโดยเฉลี่ย 90% ต่อโรคไส้เดือนฝอยจากข้าวโพด; สามารถเคลือบจากโรงงานได้โดยตรง อำนวยความสะดวกในการแปรรูปเมล็ดพันธุ์ และทำให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ต้องสัมผัสกับสารเคมีระหว่างการใช้งาน Yukuo ® คาดว่าจะอัดฉีดพลังใหม่ให้กับตลาดผลิตภัณฑ์โรคไส้เดือนฝอยข้าวโพดซึ่งไม่มีแผนใหม่มาหลายปีแล้ว
มือใหม่ในการจัดการสัตว์ฟันแทะ: สารกำจัดหนูชนิดใหม่ของ BASF เป็น "สารกำจัดศัตรูพืชทางชีวเคมี" ที่ใช้งานได้ไม่จำกัด ซึ่งได้รับการรับรองโดยสถาบันควบคุมสารกำจัดศัตรูพืช ซึ่งเป็นมิตรกับคุณสมบัติช่องทางการจำหน่าย หนูตายจากความเข้มข้นของแคลเซียมในเลือดที่มากเกินไปและการกลายเป็นปูนของเนื้อเยื่อหลังการบริโภค ยาฆ่าหนูชนิดนี้มีความน่ากินสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
Wang Xiang รองประธานของ BASF และหัวหน้าฝ่ายโซลูชั่นการเกษตรของจีน Greater China กล่าวว่าความเชื่อมั่นของ BASF ในตลาดจีนไม่ได้จำกัดอยู่ที่การลงทุนใน Zhanjiang Integrated Base เท่านั้น ในประเทศจีน การให้บริการในประเทศจีนถือเป็นเป้าหมายระยะยาวของแผนกโซลูชั่นการเกษตรของ BASF ทำงานร่วมกันเพื่อแสวงหาความร่วมมือระยะยาว ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนมากขึ้นให้กับพันธมิตรของเรา การสร้างระบบนิเวศทางการเกษตรใหม่ และแสวงหาความสมดุลที่ประสบความสำเร็จสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืนของการเกษตรของจีน
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา BASF ได้สั่งสมความพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาเชิงโปรแกรมสำหรับการจัดการพืชผล โดยใช้ผลิตภัณฑ์คลาสสิก และการผสมผสานผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับสิทธิบัตรอันได้เปรียบ เพื่อสร้างชุดโซลูชันพืชผลที่หลากหลาย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านการจัดการที่แตกต่างกันของผู้ปลูกชาวจีน ในนิทรรศการนี้ บีเอเอสเอฟยังเน้นย้ำถึงคุณค่าของโซลูชั่นพืชผลหลายชนิด เช่น ข้าว ข้าวสาลี ข้าวโพด กล้วย องุ่น มันฝรั่ง ฯลฯ ซึ่งช่วยกระตุ้นความมีชีวิตชีวามากขึ้นในตลาดอารักขาพืช ในประเทศจีน BASF ได้ริเริ่มการพัฒนาระบบข้าวแบบใหม่ จากการศึกษาพันธุ์ข้าวที่ทนต่อสารกำจัดวัชพืช จะมีการมอบแนวทางใหม่สำหรับการจัดการเมล็ดพันธุ์และวัชพืชให้กับผู้ปลูกข้าวของจีน โดยส่งเสริมการจัดการการปลูกข้าวที่เบากว่าและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะเดียวกัน การจัดการเพลี้ยกระโดดข้าวต้านทานก็จะกลายเป็นส่วนสำคัญของโครงการข้าวของบีเอเอสเอฟในอนาคต
นิเวศวิทยาใหม่ของการเกษตรไม่ได้จำกัดอยู่เพียงด้านการคุ้มครองพืช และ BASF ได้บรรลุความร่วมมือที่สำคัญหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หากเราทำงานร่วมกับพันธมิตร เช่น ศูนย์เทคโนโลยีการเกษตรแห่งชาติและ Yuntianhua เพื่อร่วมกันส่งเสริมเทคโนโลยีการลดการใช้ปุ๋ยและประสิทธิภาพ และใช้เทคโนโลยีประสิทธิภาพของปุ๋ยใหม่ของ BASF เพื่อปรับปรุงการตรึงไนโตรเจนและการลดคาร์บอนสำหรับเกษตรกรชาวจีนในกระบวนการใช้ปุ๋ย และปรับปรุง ประสิทธิภาพของปุ๋ย ด้วยความร่วมมือกับระบบเทคโนโลยีอุตสาหกรรมชาแห่งชาติและสถาบันวิจัยชาของ Chinese Academy of Agricultural Sciences เราตั้งเป้าที่จะใช้ Yingwei ® ยาฆ่าแมลงชีวภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มีสารตกค้างต่ำ โดยเริ่มต้นจากการจัดการเพลี้ยจักจั่นชาอย่างมีประสิทธิภาพ สำรวจทิศทางใหม่สำหรับสีเขียว การป้องกันและควบคุมศัตรูพืชในชาในประเทศจีน ร่วมมือกับองค์กรต้นน้ำและปลายน้ำในห่วงโซ่คุณค่า ส่งเสริมการสร้างแบรนด์ของผักและผลไม้พันธุ์ใหม่ผ่านพันธมิตรทางอุตสาหกรรม และบรรลุการถ่ายทอดคุณค่าจากฟาร์มไปยังโต๊ะรับประทานอาหาร ร่วมมือกับระบบส่งเสริมเทคโนโลยีการเกษตรแห่งชาติและสมาคมอุตสาหกรรมเพื่อส่งเสริมการใช้ยาฆ่าแมลงทางวิทยาศาสตร์และปลอดภัยต่อไป BASF มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรและผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรเพื่อบูรณาการมาตรฐานการพัฒนาที่ยั่งยืนเข้ากับการตัดสินใจทางธุรกิจทั้งหมด โดยนำผู้ปลูกให้มีส่วนสนับสนุนเชิงบวกในการบรรลุเกษตรกรรมที่ยั่งยืน