Taizhou Hoàng Nham Aoxu khuôn Công nghệ Công ty TNHH

Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, là nhà cung cấp cốt lõi trong ngành công nghiệp laser!

banner
Trang chủ > Tin tức > Nội dung

BASF và Dongfang Yuhong cùng ra mắt giải pháp mái nhà năng lượng mặt trời

- Oct 13, 2023-

BASF và Dongfang Yuhong cùng ra mắt giải pháp mái nhà năng lượng mặt trời

QQ20231013172415

BASF hợp tác với Dongfang Yuhong, nhà sản xuất màng chống thấm polyolefin (TPO) nhựa nhiệt dẻo hàng đầu tại Trung Quốc, để phát triển màng chống thấm mái năng lượng mặt trời cho các tòa nhà. Giải pháp mới này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh của Trung Quốc về tấm pin mặt trời trên mái nhà.
Với công suất lắp đặt hệ thống phát điện quang điện mặt trời của Trung Quốc đạt mức cao lịch sử là 51 gigawatt, đến năm 2022, công suất lắp đặt trên mái nhà sẽ vượt quá 1/3 *, và hiệu suất cũng như chất lượng của màng chống thấm mái TPO đã trở nên quan trọng.
Chất ổn định ánh sáng tối ưu hóa BASF Tinuvin ® Và Chimassorb ® Công thức có thể bảo vệ màng chống thấm TPO khỏi bị xuống cấp và phai màu, đồng thời sở hữu khả năng chịu được thời tiết và độ bền lâu dài, kéo dài tuổi thọ của màng mái. Kéo dài tuổi thọ sử dụng không chỉ tiết kiệm tài nguyên mà còn giảm lãng phí trong quá trình bảo trì và sửa chữa.
Ngoài ra, sự hợp tác giữa BASF và Dongfang Yuhong cũng giúp giải quyết những thách thức do số lượng tấm quang điện được lắp đặt trên mái nhà ngày càng tăng. Do các tấm quang điện hấp thụ một lượng lớn ánh sáng mặt trời nên nhiệt độ của chúng có thể lên tới 70 độ C, từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa của cuộn lợp TPO.
Hazel Sprafke, Phó Chủ tịch BASF kiêm Giám đốc Quản lý Kinh doanh Toàn cầu về Phụ gia Nhựa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Tinuvin ® Và Chimassorb ® mới của chúng tôi. Công thức và hỗ trợ kỹ thuật đã cải thiện độ bền của màng chống thấm Dongfang Yuhong TPO, và thậm chí cả Khi lắp đặt các tấm pin mặt trời, tuổi thọ của mái nhà sẽ được kéo dài, quan trọng hơn, điều này sẽ giúp Dongfang Yuhong đáp ứng tiêu chuẩn GB55030 mới nhất của Trung Quốc, yêu cầu tuổi thọ của vật liệu lợp ít nhất là 20 năm.
Do chính phủ triển khai thí điểm cấp quận gần đây nhằm tăng sản lượng điện mặt trời trên mái nhà, dự kiến ​​thị trường quang điện phân tán sẽ phát triển hơn nữa vào năm 2023, góp phần đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 của Trung Quốc.