Taizhou Hoàng Nham Aoxu khuôn Công nghệ Công ty TNHH

Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, là nhà cung cấp cốt lõi trong ngành công nghiệp laser!

banner
Trang chủ > Tin tức > Nội dung

BASF và SK đã đạt được thỏa thuận cùng đánh giá các cơ hội hợp tác trên thị trường pin lithium-ion toàn cầu

- Nov 15, 2023-

BASF và SK On đạt được thỏa thuận cùng đánh giá cơ hội hợp tác trên thị trường pin lithium-ion toàn cầu.

news-414-276

Ludwigshafen, Đức/Seoul, Hàn Quốc - BASF, nhà cung cấp nguyên liệu pin hàng đầu thế giới, đã đạt được thỏa thuận với SK On, nhà sản xuất pin xe điện hàng đầu thế giới, để cùng đánh giá các cơ hội hợp tác trên thị trường pin lithium-ion toàn cầu, đặc biệt là ở Thị trường Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương. Cả hai bên sẽ tập hợp năng lực kinh doanh và phát triển sản phẩm mạnh mẽ để cùng phát triển vật liệu pin lithium-ion với những lợi thế dẫn đầu ngành.
BASF và SK On trước tiên sẽ tập trung đánh giá khả năng hợp tác sản xuất vật liệu hoạt tính điện cực dương. Thông tin chi tiết về sự hợp tác sẽ được công bố ở giai đoạn sau.
Sau đó, hai bên sẽ đánh giá các cơ hội hợp tác khác trên chuỗi giá trị nguyên liệu pin, trong đó có việc tái chế pin. BASF và SK On sẽ tận dụng chuyên môn của mình để cùng nhau thúc đẩy phát triển các giải pháp đổi mới và hỗ trợ cả hai công ty đạt được các mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ.
Cả hai bên đều coi trọng sự phát triển bền vững và cùng tuân thủ các nguyên tắc của 'Liên minh cân bằng giá trị'. Liên minh Cân bằng Giá trị đang phát triển một tiêu chuẩn toàn cầu để đo lường sự đóng góp của các công ty cho xã hội, nền kinh tế và môi trường dưới dạng dữ liệu tài chính có thể so sánh được.
Tiến sĩ Peter Schumacher, Chủ tịch Đơn vị Kinh doanh Catalyst BASF chịu trách nhiệm về vật liệu pin và tái chế, cho biết: Thông qua hợp tác với SK On, chúng tôi sẽ củng cố hơn nữa vị thế trên thị trường của mình và phục vụ các nhà sản xuất pin và nhà sản xuất xe điện trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu về các giải pháp bền vững hơn trong ngành xe điện và sẵn sàng hợp tác với khách hàng và đối tác từ mọi khu vực để đạt được mục tiêu này
Jee Dong seob, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của SK On, cho biết: "Sự hợp tác này với BASF là một phần trong nỗ lực của SK On nhằm tăng cường chuỗi cung ứng nguyên liệu pin của mình. Chúng tôi mong muốn mở rộng quan hệ đối tác để dẫn đầu ngành công nghiệp xe điện.