Taizhou Huangyan Aoxu บริษัท เทคโนโลยีโมลด์ จำกัด

สินค้าคุณภาพสูงบริการอย่างมืออาชีพเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักในอุตสาหกรรมเลเซอร์!

banner
หน้าหลัก > ข่าว > เนื้อหา

เกี่ยวกับ ArabPlast 2023

- Dec 13, 2023-

อาหรับพลาส 2023

QQ20231213103207

นิทรรศการอุตสาหกรรมพลาสติกและยางนานาชาติดูไบ (Arab Plast) เป็นนิทรรศการอุตสาหกรรมพลาสติกแห่งแรกในตะวันออกกลางและแอฟริกา

วันที่: 13~15 ธันวาคม 2023

ที่อยู่: ดูไบเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์

★ เครื่องจักรและอุปกรณ์พลาสติก: เครื่องฉีดพลาสติก เครื่องเป่าฟิล์ม เครื่องรีดพลาสติก เครื่องเป่าพลาสติกแบบกลวง เครื่องขึ้นรูปพลาสติก เครื่องบดย่อยพลาสติก เครื่องอัดรีดพลาสติก เครื่องเสริมสำหรับเครื่องจักรพลาสติก เครื่องจักรพลาสติกอื่น ๆ เครื่องบดแบบชาร์จและรีไซเคิล เครื่องวาดลวดฟิล์ม ,เครื่องทำฟองอุปกรณ์ทำถุง

★ เครื่องจักรและอุปกรณ์เกี่ยวกับยาง: เครื่องตัดยาง, เครื่องอัดรีดยาง, เครื่องผสม, เครื่องบดย่อยยาง, เครื่องตัดยาง, ถังหลอมโลหะ, เครื่องเคลือบยาง, เครื่องขึ้นรูปยาง, เครื่องตั้งยาง, เครื่องต่อยาง, เครื่องหลอมโลหะ, เครื่องกำจัดกำมะถัน, เครื่องรีดยาง

★อุปกรณ์แปรรูปยางและพลาสติกและอุปกรณ์ทดสอบคุณภาพ

★ ผลิตภัณฑ์พลาสติกและฟิล์มพลาสติกทุกชนิด

★ วัตถุดิบเคมี สารช่วย และวัสดุเสริมสำหรับการแปรรูปยางและพลาสติก

★ แม่พิมพ์และอุปกรณ์เสริมสำหรับการแปรรูปยางและพลาสติก

★ ผลิตภัณฑ์ยางและพลาสติก

เกี่ยวกับดูไบ

1) ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์และข้อได้เปรียบ ดูไบเป็นประเทศเอมิเรตที่ใหญ่เป็นอันดับสองในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีพื้นที่ 3,885 ตารางกิโลเมตร คิดเป็นประมาณ 5% ของพื้นที่ทั้งหมดของประเทศ และมีประชากร 1.4 ล้านคน (พ.ศ. 2547) คิดเป็นประมาณ 30% ของประชากรทั้งหมด ประชากรผู้อพยพของดูไบมาจาก 202 ประเทศและดินแดน ดูไบตั้งอยู่ที่จุดเชื่อมต่อของยุโรป เอเชีย และแอฟริกา โดยมีตำแหน่งเชิงกลยุทธ์และเชิงพาณิชย์ที่สำคัญมาก ครอบคลุมตลาดอันกว้างใหญ่ซึ่งมีประชากรผู้บริโภค 1.5 พันล้านคน 2) สถานะทางเศรษฐกิจ เอมิเรตแห่งดูไบเป็นศูนย์กลางทางการเงิน เศรษฐกิจ และการค้าของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตลอดจนเป็นศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวของตะวันออกกลางทั้งหมด หรือที่เรียกว่า "ฮ่องกง" ของตะวันออกกลาง ประมาณ 70% ของการค้าที่ไม่ใช่น้ำมันของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กระจุกตัว และเรียกอีกอย่างว่า "เมืองหลวงแห่งการค้า" 3) ความน่าดึงดูดใจอย่างมากของสภาพแวดล้อมทางการตลาด ดูไบนำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากกว่า 17 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี ไม่มีการควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ไม่มีโควต้าการค้าต่างประเทศ และที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่ได้เปรียบในภูมิภาคที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ทำให้ดูไบเป็นผู้ประกอบการด้านการลงทุนและการค้าที่ได้เปรียบมากที่สุดในโลกปัจจุบัน
สนามบินอยู่ในอันดับที่สองของโลกในด้านปริมาณการขนส่งและอันดับที่สี่ในด้านปริมาณงานของท่าเรือ ดูไบได้กลายเป็นแหล่งลงทุนและการค้าที่ได้เปรียบมากที่สุดในโลก 4) ความสัมพันธ์ทางการค้าที่ดีกับจีน การค้าระหว่างดูไบและจีนได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยการค้าทวิภาคีมีมูลค่าเกิน 2 หมื่นล้านดอลลาร์แล้ว ความร่วมมือระหว่างจีนและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในด้านเศรษฐกิจและการค้าได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง และจีนให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการลงทุนในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยเฉพาะในดูไบในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากญี่ปุ่นยึดครองตลาดดูไบมาเป็นเวลา 35 ปี สินค้าจีนก็ค่อยๆ ครองส่วนแบ่งตลาดมากที่สุดด้วยราคาที่ต่ำ เข้ามาแทนที่ญี่ปุ่น ดูไบได้กลายเป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าจีนในภูมิภาคนี้ 5) สถานการณ์ปัจจุบันของอุตสาหกรรมภายในประเทศ ภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นสถานที่แปรรูปวัตถุดิบพลาสติกที่ใหญ่ที่สุดในโลก คิดเป็น 80% ของตลาดโลก อุตสาหกรรมพลาสติกกลายเป็นอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดในตะวันออกกลาง ความต้องการส่วนใหญ่มาจากการก่อสร้างทางอุตสาหกรรมและจำนวนประชากรและการบริโภคที่เพิ่มขึ้น 6) สถานการณ์การลงทุนจากต่างประเทศ เพื่อดึงดูดการลงทุน ดูไบได้กำหนดนโยบายพิเศษจำนวนมาก ยกเลิกภาษีเงินได้และภาษีการบริโภค และดึงดูดนักลงทุนทั่วโลกด้วยนโยบายเปิดการค้าที่เกือบจะปลอดภาษี 7) นโยบายสิทธิพิเศษ การค้าของดูไบมีข้อดีสามประการ ประการแรก ผู้คน วีซ่านั้นค่อนข้างง่าย ประการที่สองคือสินค้า สินค้าทั่วโลกไม่ว่าจะโดยทางทะเลตู้คอนเทนเนอร์หรือโดยการขนส่งทางอากาศไปยังดูไบก็สะดวกมาก ที่สามคือทุน ดูไบไม่มีการควบคุมเงินทุนและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และระบบบริการทางการเงินที่สะดวกและรวดเร็วก็เหมือนกับน้ำมันหล่อลื่นเชิงพาณิชย์

โพสต์โดย Leila(Mob/WhatsApp/Wechat: +86 13606826958)